Chia Sẻ 5 Cách Giảm Mỡ Chân Hiệu Quả

0
2
Giảm mỡ chân bằng cách kết hợp các bài tập và chế độ ăn uống

Chân to là nỗi khổ của rất nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Bởi vùng mỡ này rất khó để giảm và cũng rất dễ bị tích tụ mỡ lại. Và để lấy lại đôi chân thon gọn bạn hãy hãy áp dụng ngay các cách giảm mỡ chân hiệu quả cùng chế độ ăn uống phù hợp.

Giảm mỡ chân bằng cách kết hợp các bài tập và chế độ ăn uống
Giảm mỡ chân bằng cách kết hợp các bài tập và chế độ ăn uống

Giảm mỡ chân bằng cách vận động

Vận động là phương pháp hữu ích để nâng cao sức khỏe cũng như sở hữu vóc dáng thon gọn. Nếu bạn đang có mong muốn giảm mỡ chân thì nên thử tập luyện một trong các bộ môn như: Đi bộ, nhảy dây, leo núi, bơi lội, yoga,… Sau đây là một bài tập bạn có thể tham khảo để tự tập tại nhà:

  • Bước 1: Đứng hai chân rộng, mắt và lưng thẳng, mũi chân tạo góc 45 độ hướng ra ngoài.
  • Bước 2: Hạ người sao cho 2 đùi song song với mặt đất, đầu gối tạo góc vuông với cẳng chân.
  • Bước 3: Nâng người về vị trí đầu tiên rồi siết chặt đùi, mông.
  • Bước 4: Lặp lại các động tác trên từ 3-5 hiệp, mỗi hiệp thực hiện từ 10 – 15 lần.

Xem thêm: Nâng Mũi Chuẩn Hàn Tại Hà Nội – Mũi Đẹp Mọi Góc Nhìn: https://thammyaura.vn/nang-mui/

Giảm mỡ chân bằng các liệu pháp massage

Một trong các cách giảm mỡ chân hiệu quả được nhiều người áp dụng đó là massage chân mỗi ngày. Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng kèm kem dưỡng và tinh dầu. Với cách này bạn lấy tinh dầu hoặc kem dưỡng da cho vào tay xoa nóng lên rồi massage theo chiều từ dưới lên trên và ngược lại 10 phút mỗi ngày. Cụ thể như sau:

  • Bước 1: Vệ sinh thật sạch phần chân cần giảm mỡ.
  • Bước 2: Massage phần bắp chân theo hướng ngược kim đồng hồ.
  • Bước 3: Lặp lại các bước trên từ 10-15 phút để đạt hiệu quả tối đa.

Giảm mỡ chân bằng chế độ ăn uống

Muốn sở hữu đôi chân thon gọn bạn cần có chế độ dinh dưỡng phù hợp. Vì thế mà chế độ ăn uống để giảm mỡ chân là cực kỳ quan trọng. Bạn nên tăng cường các loại thực phẩm giàu protein như: Thịt, trứng, cá, sữa,… Bên cạnh đó không thể thiếu được các loại vitamin và khoáng chất có trong rau củ quả.

Ngoài ra, bạn không nên sử dụng các loại thực phẩm chứa hàm lượng Estrogen cao hay các loại đồ ăn sẵn. Đồng thời, các loại nước có gas, chất kích thích cũng nên tránh xa.

Cách giảm mỡ chân hiệu quả bằng khăn

Cách giảm mỡ chân này được thực hiện từ thời xa xưa. Để lấy lại đôi chân thon dài người phụ nữ cần bó chân, rất đau đớn nhưng bù lại kết quả rất xứng đáng. Thế nhưng ngày nay người ta không bó chân mà dùng khăn để làm gọn chân.

Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng vải hay chun cỡ lớn co giãn buộc quanh chân trong vòng 20 – 30 phút mỗi ngày. Duy trì 1 lần/ngày sẽ cho kết quả nhanh chóng.

Giảm mỡ chân bằng cách đi bộ

Nếu có thời gian bạn hãy đi bộ mỗi ngày. Đây là bài tập khá đơn giản và nhẹ nhàng mà ai cũng có thể thực hiện. Tùy vào cân nặng và vận tốc, bạn có thể đi tới bất cứ đâu để giảm 100-400 calo/giờ. 

Hoặc chỉ đơn thuần là đi ngắm cảnh, bạn có thể tăng tốc độ vừa phải để tiêu hao lượng calo cho cơ thể. Để có tinh thần tập luyện tốt hãy tìm một người bạn để đi bộ với giảm mỡ bắp chân hiệu quả cùng nhau.

Có rất nhiều cách giảm mỡ chân hiệu quả. Kiên trì thực hiện các phương pháp trên mỡ chân của chị em sẽ nhanh chóng biến mất trả lại đôi chân thon gọn. Chúc chị em giảm mỡ bắp chân thành công!

Xem thêm: https://thammyaura.vn/: Sứ Mệnh Làm Đẹp Cho Phụ Nữ Việt

Xem thêm các tin tức khác tại https://dangcapso.vn/

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here