Huấn luyện kỹ năng bán hàng

11
126

Nguồn: https://dangcapso.vn/

Xem thêm bài viết khác: https://dangcapso.vn/thoi-trang/

11 COMMENTS

  1. C ơi c có thể tv cho e về trường hợp này ko ạ : e là nhân viên bán gà rán – khoai lang ,,, ở ngoài vỉa hè cách giao tiếp của e là chỉ có những khác nghé mua e mới chào hỏi v.v còn ko có khách thì e ngồi nghế bắm điện thoại quay mặt về hướng khác , còn khách ik ngan qua nhìn thì e nhìn lại ko nói gì hết . Bà chủ thấy thế chửi e là khách ik qua ko mua cx phải hỏi ko đc quay mặt về hướng khác thì trong trường hợp như vậy thì e phải làm như thế nào ạ . Chị có thể tv cho e ko ạ và chỉ cho e những điều e cần khắc phục ạ

  2. Vào mu hàng mà có đứa cứ lẽo đẽo theo sau nói lằng nhằng là ko muốn mua rồi , chào hỏi tươi cười luôn đứng ở vị trí khách dễ nhìn thấy nhất nếu khách cần tư vấn.

  3. công ty Quốc Tân chuyên thiết kế thi công shop
    1 Thiết kế 3D phối cảnh tủ kệ
    2 Thi công sửa chữa xây dựng
    3 Thi công nội thất
    4 Thi công quảng cáo bảng hiệu
    5 Thi công điện – lạnh
    HCM 146 Quang Trung P10 Gò Vấp 0838943133 – 0962 650 650
    Hà Nội – 0902 900 650 – 0982 90 60 60
    http://banghieu-quangcao.net/shop.html

  4. theo mình thì trước khi khách vào thì mình có thể chào khách rồi mời khách xem hàng cứ để khách tự nhiên hoặc mình có thể tư vấn là a chị cần những mẫu mã như thế nào hoặc khách thích màu gì mình có thể giới thiệu cho khách vài mẫu nếu khách ưng ý thì hỏi chiều cao cân nặng tìm size cho khách thử khi khách về mình có thể chào khách ra về là ok.

  5. Cái câu dạ e chào anh ạ thì đúng . Nhưng câu e có thể giúp gì đc cho a k ạ thì nó lại k thực tế. Khách sẽ bị áp lực ngay tùe lúc bước vào họ cảm thấy như bị đưa vào khuôn khổ .

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here